Các địa phương công bố điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2013

(VOV5) -  Hôm nay (15/6), Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương dự kiến công bố kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2013 trên website của Sở và hệ thống truyền thông để thí sinh tra cứu điểm thi.

Các địa phương công bố điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2013 - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hôm qua, (14/6), các địa phương như Nghệ An, Quảng Trị, Khánh Hòa, Hà Nam đã hoàn tất công tác chấm thi và thông báo kết quả sơ bộ về các trường. Tỉnh Nghệ An công bố kết quả tổng hợp sơ bộ cho thấy, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông của tỉnh đạt 95,99%, trong đó tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của hệ trung học phổ thông là 98,9% và giáo dục thường xuyên là 90,77%.


Tại tỉnh Khánh Hòa, ông Phan Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp năm nay của tỉnh có giảm hơn so với năm ngoái. Năm ngoái là 99, 56% thì năm nay là 99,42%. Năm nay đề thi rõ ràng, vừa sức với học sinh nên chất lượng làm bài của các em đồng đều. Chất lượng thể hiện rõ là những trường tốt của mấy năm nay thì năm nay vẫn giữ được, kể cả thường xuyên, trung học phổ thông, bổ túc. Theo thống kê sơ bộ thì có 7 trường 100% đỗ tốt nghiệp”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác