Chương trình Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương khẳng định quyết tâm bảo vệ lãnh thổ lãnh hải

(VOV5) - Chương trình "Nghĩa trình biên giới, biển đảo quê hương" diễn ra tối 29/7, tại tỉnh Đồng Tháp với sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Chương trình Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương khẳng định quyết tâm bảo vệ lãnh thổ lãnh hải - ảnh 1
Trao Quỹ an sinh xã hội tại chương trình. Ảnh: TTXVN


Chương trình nhằm khẳng định, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước  về bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng đồng hành, chung tay giúp đỡ vật chất cho lực lượng chức năng  và các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn nơi biên giới hải đảo.

Phát biểu tại chương trình, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh khẳng định việc bảo vệ biên giới biển đảo không chỉ là bảo vệ không gian sinh tồn của đất nước, hạnh phúc của nhân dân mà còn là bảo vệ những gì thiêng liêng nhất mà bao thế hệ đi trước đã để lại. Phó Thủ tướng nhấn mạnh việc tiếp tục khẳng định ý chí quyết tâm cao nhất bảo vệ lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của Việt Nam trong đó có 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; nâng cao hơn nữa nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tiềm năng thế mạnh của vùng biên giới biển đảo Việt Nam./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác