Hội thảo du lịch 3 tỉnh Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn

(VOV5)- Sáng nay (7/10) tại thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Bắc Giang, Lạng Sơn và thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo: Liên kết phát triển du lịch của 3 địa phương.


Hội thảo nhằm đánh giá các thế mạnh về du lịch của ba tỉnh, thành phố từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp khai thác có hiệu quả tiềm năng về du lịch ở 3 địa phương. Hội thảo cũng đi sâu vào nghiên cứu hợp tác và gắn kết giữa các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch để tạo tiền đề cho việc xây dựng các sản phẩm du lịch mới, hình thành các Tour, tuyến nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Nội, Bắc Giang và Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Thế Chính, Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Bắc Giang, cho biết: “Tiềm năng của du lịch Bắc Giang khá dồi dào phong phú, tuy nhiên điều kiện để phát triển du lịch của Bắc Giang vẫn còn những khó khăn. Bắc Giang chưa có điểm trên bản đồ du lịch toàn quốc, và là vùng trũng trong du lịch. Sau hội thảo này, chúng tôi kì vọng, làm sao để giữa ngành văn hoá thể thao du lịch 3 tỉnh có sự phối hợp chặt chẽ hơn để giúp cho cả 3 tỉnh có được những sản phẩm du lịch mới có sức hấp dẫn hơn”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác