Chiêu đãi đoàn ngoại giao nhân dịp tết Quý Tỵ

(VOV5) - Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, tối 1/2, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng các phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi các vị Đại sứ, Đại biện, Trưởng Đại diện các Tổ chức Quốc tế, Tổng lãnh sự danh dự các nước tại Hà Nội. 


Phát biểu tại buổi chiêu đãi, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh điểm lại những thành tựu nổi bật của Việt Nam trong năm qua, nhấn mạnh vai trò của công tác đối ngoại trong việc mở rộng và củng cố mối quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trong khu vực và trên thế giới.


Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang gặp mặt thân mật các  đại biểu đại diện Cơ quan An ninh, Nội vụ, Cảnh sát, Đại sứ quán các nước cũng như những tổ chức quốc tế tại Việt Nam. Bộ trưởng Trần Đại Quang mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật các nước, các tổ chức quốc tế ngày càng được tăng cường, đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào việc giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội của mỗi nước, vì lợi ích của nhân dân thế giới./.

Phản hồi

Các tin/bài khác