Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp tục chuyến thăm Myanmar

(VOV5)- Trong khuôn khổ chuyến thăm Myanmar, tối qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Thủ hiến vùng Yangon Myint Swe. Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng lần đầu tiên được đến thăm cố đô Yangon, trung tâm quan trọng hàng đầu về kinh tế, văn hóa và du lịch của Myanmar, và chúc mừng những đóng góp to lớn của Yangon vào những thành tựu quan trọng về mọi mặt của Myanmar trong thời gian qua.


Chủ tịch nước hoan nghênh việc Thành phố Yangon và Thành phố Hồ Chí Minh đã ký Bản Ghi nhớ về thiết lập quan hệ hữu nghị hợp tác và tin tưởng hai thành phố sẽ hợp tác hiệu quả, nhất là trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghệ chế tạo…, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar.

 

Sau buổi tiếp, Thủ hiến Vùng Yangon Myint Swe đã tổ chức tiệc chiêu đãi trọng thể Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam.

 

Trước đó, vào chiều qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam- Myanmar ; đến thăm Trụ sở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam tại Myanmar (AVIM)./.

Phản hồi

Các tin/bài khác