Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm tỉnh Tuyên Quang

(VOV)- Chiều 14/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm khu di tích lịch sử cách mạng Kim Bình trên địa bàn huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dâng hương tưởng nhớ các vị cách mạng tiền bối và các liệt sĩ dành cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm tỉnh Tuyên Quang - ảnh 1
Chủ tịch nước ân cần hỏi thăm bà con Kim Bình

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm nói chuyện với bà con thôn Bó Củng và làm việc với xã Kim Bình về tình hình phát triển kinh tế - xã hội. Chủ tịch nước lưu ý mặc dù đạt được một số kết quả nhưng để thực sự phát triển bền vững và tiến tới sản xuất hàng hóa thì chính quyền và người dân cần tập trung thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới. Chủ tịch nước nhấn mạnh: “Ở vùng này ngoài lương thực, chúng ta có thể trồng cây rừng, giờ có nhà máy ở đây rồi nên có đầu ra an toàn, không làm hàng hóa nông nghiệp thì không ra nông thôn mới được. Xã nông thôn mới này phải phát triển, đời sống nhân dân nâng cao, an ninh trật tự đảm bảo tốt, hệ thống chính trị, đặc biệt đảng bộ phải trong sạch, vững mạnh, được toàn dân trong xã ai cũng thừa nhận, tự hào đảng bộ trong sạch và đảng viên tự hào.”

Chủ tịch nước tin tưởng với truyền thống cách mạng, Kim Bình sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu mà đại hội Đảng bộ xã đã đề ra và xây dựng thành công xã nông thôn mới của tỉnh Tuyên Quang để xứng đáng truyền thống của xã anh hùng. Nhân dịp về thăm xã Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách tại địa phương.

 Hoàng Dũng 

Phản hồi

Các tin/bài khác