Đại sứ quán Nam Phi thăm, tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng Thụy An, HN

(VOV5)- Hôm nay (18/7), kỷ niệm 94 năm ngày sinh cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, đại sứ quán Nam Phi tại Hà Nội tổ chức đi thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm phục hồi chức năng Thụy An, Ba Vì, Hà Nội.

Năm 2009, Liên hiệp quốc tuyên bố chọn ngày 18/7 hàng năm là ngày Quốc tế Nelson Mandela để ghi nhận 67 năm ngày cựu tổng thống Nam Phi đấu tranh vì tự do và công lý. Ý nghĩa của Ngày quốc tế Nelson Mandela là một lời kêu gọi truyền cảm hứng cho các tổ chức, cộng đồng dành 67 phút mỗi ngày để hành động, làm cho cuộc sống xung quanh mình trở nên tốt đẹp hơn.

Với tinh thần đó, năm nay, Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam cùng một số tổ chức quốc tế thực hiện chuyến dịch quyên góp, tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm phục hồi chức năng Thụy An, Ba Vì, Hà Nội. Con số 8 xe lăn cho trẻ bại não, 5 đèn hồng ngoại cùng một số thiết bị y tế khác tuy không nhiều nhưng thể hiện tấm lòng của các nhà hảo tâm quốc tế dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Phản hồi

Các tin/bài khác