Đài TNVN thăm và tặng quà thương, bệnh binh tỉnh Phú Thọ

Món quà gồm 20 triệu đồng và 35 chiếc radio được trao cho các thương binh, bệnh binh.

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2013), sáng nay (25/7), đoàn cán bộ Đài TNVN tới thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh, người có công đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tại tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt hơn 2.000 cán bộ công nhân viên Đài TNVN, ông Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài TNVN đã tặng quà và ân cần thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh, người có công đang được điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đài TNVN thăm và tặng quà thương, bệnh binh tỉnh Phú Thọ - ảnh 1


Món quà gồm 20 triệu đồng và 35 chiếc radio được trao cho các thương binh, bệnh binh với mong muốn các thương, bệnh binh vượt lên bệnh tật, làm chỗ dựa và giáo giục truyền thống cách mạng cho con cháu.

Tại buổi gặp mặt, các thương bệnh binh, người có công đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm bày tỏ niềm xúc động và trân trọng tấm lòng của cán bộ, công nhân viên chức Đài TNVN đối với  những người đã hy sinh máu thịt, tuổi thanh xuân vì sự nghiệp độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tại buổi thăm hỏi, các nghệ sĩ Đài TNVN biểu diễn những tiết mục văn nghệ ca ngợi truyền thống cách mạng, đem lại niềm vui cho các thương bệnh binh.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài TNVN Trần Đăng Khoa cũng thăm hỏi và động viên các cán bộ, công nhân viên, những người trực tiếp ngày đêm chăm lo phục vụ thương bệnh binh, người có công tại Trung tâm./.

Hà Lan

Phản hồi

Các tin/bài khác