Đẩy mạnh hợp tác quốc tế xây dựng môi trường bền vững

(VOV5) - Cơ quan Thương mại và Đầu tư Vương quốc Anh (UKTI), Hội đồng Anh đã phối hợp với một số trường đại học của Việt Nam và Anh tổ chức hội thảo quốc tế “Môi trường xây dựng bền vững cho hiện tại và tương lai”.

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế xây dựng môi trường bền vững - ảnh 1
Quang cảnh hội thảo (Ảnh: daibieunhandan.vn)

Hội thảo diễn ra trong 2 ngày (26,27/3) là một trong những hoạt động nằm trong chương trình của năm 201, năm kỷ niệm 40 năm ngày Việt Nam và Vương quốc Anh thiết lập quan hệ ngoại giao. Với sự tham gia của 200 học giả, doanh nhân, các nhà nghiên cứu, kiến trúc sư, doanh nghiệp và các Hiệp hội ngành nghề của Việt Nam, Anh, Mỹ, Hà Lan, Ý, Séc, Malaysia... hội thảo là cơ hội chia sẻ những kiến thức cập nhật nhất về xây dựng bền vững và thiết lập những mối quan hệ hợp tác giữa nước Việt Nam với các nước trong lĩnh vực xây dựng bền vững.


Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh việc duy trì một môi trường xây dựng bền vững cho hôm nay và tương lai là một trong các Mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ của Liên hợp quốc, Chính phủ Việt Nam cũng đã phê duyệt chương trình kế hoạch nhằm đảm bảo môi trường xây dựng bền vững./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác