Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 39 năm 2012

(VOV5)- Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 39 “Vì hòa bình” năm 2012 được tổ chức sáng 7/10 tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng năm nay thu hút hơn 1.200 vận động viên thuộc các khối quận, huyện; đại học, cao đẳng, các tỉnh, thành phố bạn; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội. Đáng chú ý, tại giải năm nay có 100 vận động viên thuộc 27 đoàn tham gia nội dung chạy nâng cao và 200 vận động viên người nước ngoài là quan chức, nhân viên 16 đại sứ quán, tổ chức quốc tế đang học tập và làm việc trên địa bàn Hà Nội, tham gia chạy và ký cờ hòa bình.

Trong Thông điệp hòa bình đọc tại đây, ông Đào Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, nêu rõ “Giải chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình càng trở nên có ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại Hà Nội, thành phố duy nhất ở châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức Tổ chức Văn hóa, Khoa học và giáo dục Liên hiệp quốc UNESCO công nhận danh hiệu thành phố vì hòa bình. Để xứng đáng với danh hiệu cao quý này chúng ta xin nguyện phấn đấu không ngừng vì một nền hòa bình trường tồn trên Trái đất. Hòa bình luôn là nền tảng vững chắc để xã hội phát triển phồn vinh, thịnh vượng cùng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Thay mặt người dân Hà Nội tôi xin gửi bức Thông điệp hòa bình đến bạn bè khắp năm châu Âu.

Tại cuộc thi chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng năm 2012, Ban tổ chức đã trao phần thưởng và Bằng khen cho những đơn vị, cơ sở, quận, huyện và cá nhân có thành tích xuất sắc trong giải lần này./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác