Giao lưu Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc

(VOV5) - Tối 24/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu với 82 Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc đạt giải thưởng 26/3/2013 với chủ đề “Thắp lửa truyền thống”.

Giao lưu Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc - ảnh 1
82 Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc tại Lễ báo công sáng 24/3

Các Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc đạt giải thưởng này là những bạn trẻ có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2012. Họ đang là những thanh niên đi đầu trong phong trào Đoàn của các quận, huyện, trường học, cơ quan. Là một trong 82 Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc toàn quốc đạt giải thưởng 26/03/2013, bạn Phạm Thị Bích Tuyền, Bí thư Đoàn Công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm thủy sản Bến Tre chia sẻ: “Đối với công tác đoàn tôi chỉ hy vọng một điều là khi đến đây thì mình cũng muốn gửi gắm đến tổ chức đoàn đó là hãy quan tâm nhiều hơn tới thanh niên công nhân thì cần có những hoạt động tinh thần. Nói chung là quan tâm để giúp các bạn tại vì đa số đời sống các bạn là đời sống công nhân do đó đời sống tinh thần rất là hạn hẹp. Hiện giờ mình đang trăn trở nhất là việc tạo điều kiện như thế nào để các bạn có được nhà trọ hoặc nơi ăn, chốn ở để thuận lợi trong công việc.”

Cũng tại buổi giao lưu, ông Vũ Mão, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn là khách mời đặc biệt của chương trình, chia sẻ những ký ức, kinh nghiệm công tác Đoàn. Qua đó, truyền lửa, sự say mê, nhiệt huyết cũng như kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên cho thế hệ cán bộ Đoàn đương nhiệm./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác