Hoạt động chào mừng 67 năm Quốc khánh 2/9 ở nhiều địa phương trong cả nước

(VOV5) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều địa phương trong cả nước diễn ra các hoạt động văn hóa thể thao giải trí sôi nổi phục vụ người dân.

Tại Hà Nội, thành phố đã tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật tại sân khấu quanh Hồ Gươm, Nhà hát Lớn và các trung tâm văn hóa tại các quận, huyện. Hà Nội cũng tổ chức Tuần lễ phim với chủ đề chào mừng cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Hoạt động chào mừng 67 năm Quốc khánh 2/9 ở nhiều địa phương trong cả nước - ảnh 1
Vui chơi tại Thảo Cầm Viên (TP HCM) - Ảnh: KT

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, tối 2/9, diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp tại khu vực đầu Đường hầm vượt sông Sài Gòn phía quận 2 và Công viên Văn hóa Đầm Sen quận 11, thu hút đông đảo người dân đến xem. Chương trình bắn pháo hoa là những điểm hẹn hấp dẫn người dân thành phố Hồ Chí Minh trong ngày Quốc khánh 2/9 năm nay. Tại nhiều địa phương của thành phố đã diễn ra nhiều hoạt động khác như: chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt tại các Công viên, khu chế xuất- khu công nghiệp phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân.

Tiếp nối các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng ngày Quốc khánh, chiều tối (2/9), tại khu vực sông Hàn và đường Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng diễn ra Chương trình Lướt ván trên sông Hàn và Biểu diễn âm nhạc đường phố. Đây là lần thứ hai thành phố Đà Nẵng tổ chức hoạt động này trong dịp lễ 2/9. Trên sông Hàn, đoạn từ cầu Rồng đến cầu quay sông Hàn, các vận động viên luân phiên trình diễn các màn lướt ván và biểu diễn dù bay. Chương trình diễn ra hấp dẫn, tạo ấn tượng mạnh cho hàng ngàn người dân và du khách đến xem.

Cũng trong ngày 2/9, tại tỉnh Quảng Bình, diễn ra lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang. Tham gia lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy. Đây là lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của người dân vùng đất này. Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình được duy trì đều đặn hàng năm vào dịp mừng Quốc khánh 2/9./.

Phản hồi

Các tin/bài khác