Hội chợ ẩm thực xanh lần đầu tiên tại Hà Nội

(VOV5) - Hội chợ ẩm thực xanh năm 2012 có chủ đề "Vì sức khỏe và môi trường" sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/11 tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam ở Thủ đô Hà Nội. Đây là lần đầu tiên hội chợ ẩm thực xanh quy mô lớn được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường sống và hướng đến một lối dinh dưỡng mới, bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật do ăn uống không hợp lý gây ra.


Hội chợ ẩm thực xanh lần đầu tiên tại Hà Nội  - ảnh 1
Ảnh" doanhnhan.net


Tại cuộc họp báo, Ban tổ chức cho biết Hội chợ ẩm thực xanh gồm nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật phong phú và các hoạt động ẩm thực. Sẽ có 25 gian hàng giới thiệu thực phẩm xanh, nông sản, rau củ sạch, thực phẩm chay, thực phẩm chức năng...  Bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Hy Mã Lạp Sơn, Phó Trưởng ban tổ chức Hội chợ ẩm thực xanh năm 2012, cho biết: Hội chợ lần này sẽ có hơn 100 món ăn chay của 3 miền Bắc, Trung, Nam và của các nước. Trong hội chợ sẽ có những buổi nói chuyện ăn chay đối với vấn đề sức khỏe, hướng dẫn cách tập Yoga. Hướng dẫn tập luyện thân thể và rèn luyện về tâm làm sao có lợi cho sức khỏe.

 Cũng trong khuôn khổ Hội chợ ẩm thực xanh 2012 sẽ có cuộc thi “Vào bếp cùng người nổi tiếng", tặng quà từ thiện và dạy nấu ăn miễn phí./.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác