Hội sinh viên VN tại Pháp khai mạc giải bóng đá NNB –Những người bạn lần thứ 13

(VOV5)- Ngày 7/4 tới sẽ khai mạc giải bóng đá NNB –Những người bạn lần thứ 13 do Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) tổ chức.

Hội sinh viên VN tại Pháp khai mạc giải bóng đá NNB –Những người bạn lần thứ 13  - ảnh 1
Giải bóng đá NNB năm 2011 Ảnh: (Internet)

Năm nay, giải đấu chính thức được tổ chức vào ngày 7-8/4/2012, tại sân vận động Suzanne Lenglen - thủ đô Paris, Cộng hòa Pháp với sự góp mặt của 24 đội bóng chia làm 6 bảng thi đấu. Ngoài ra có 1 trận đấu của 2 đội bóng đá nữ của sinh viên Việt Nam tại Pháp trước trận chung kết.

Đặc biệt tại giải đấu lần
này còn có sự tham gia của đội bóng FC Nankatsu đến từ Berlin -Đức. Đây là bước mở rông hoạt động của UEVF, nhằm phát triển liên kết của Hội sinh viên Việt Nam tại Châu Âu.

Bên cạnh mục đích là tạo ra một sân chơi thể thao lý thú, bổ ích cho các bạn sinh viên, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp sẽ ủng hộ 100% số tiền thu được để giúp đỡ xây dựng nhà bếp ăn cho các em nhỏ học sinh trường Dân tộc Bán trú dân nuôi của xã Bản Rịa, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Chủ tịch hội SVVN tại Pháp, anh Hoàng Năng Thắng cho biết : "Trên tinh thần giao lưu, so tài và rèn luyện sức khoẻ, chúng tôi tin rằng giải bóng đá năm nay sẽ thành công rực rỡ. Tất cả các sinh viên trên khắp nước Pháp đều háo hức đón chờ sự kiện này khi cách ngày khai mạc chỉ còn một tuần"./.

Phản hồi

Các tin/bài khác