Hội thảo “Hợp tác đầu tư với Petrovietnam dành riêng cho các nhà đầu tư Châu Âu”

(VOV5)- Sáng nay, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Petrovietnam phối hợp với Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam EuroCham tổ chức chương trình Hội thảo “Hợp tác đầu tư với Petrovietnam, dành riêng cho các nhà đầu tư Châu Âu”.

Tham dự Hội thảo có sự tham dự của Tham tán Công sứ phái đoàn Châu Âu tại Việt Nam, các Đại Sứ quán, Tham tán Thương mại và hơn 80 doanh nghiệp/tổ chức Châu Âu.

Hội thảo “Hợp tác đầu tư với Petrovietnam dành riêng cho các nhà đầu tư Châu Âu” - ảnh 1

Ông Preben Hjortlund, Chủ tịch Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) phát biểu tại Hội thảo. (Ảnh: PVN.vn)

Tại Hội thảo, bên cạnh việc quảng bá rộng rãi gần 40 dự án xúc tiến đầu tư trong 5 lĩnh vực cốt lõi, Petrovietnam đặc biệt nhấn mạnh một số dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư từ Châu Âu như Dự án Kho chứa LNG 1MTPA Thị Vải, dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2, NMNĐ Thái Bình 2, NMTĐ Hủa Na, NMNĐ Nhơn Trạch 1, công ty CP hóa dầu và sơ xợi Dầu khí (PVTex), Dự án Cảng Phước An, nhà máy đóng tàu Dung Quất và nhiều cơ hội đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp hàng đầu của PVN Index và PVN 10.

Hội thảo “Hợp tác đầu tư với Petrovietnam dành riêng cho các nhà đầu tư Châu Âu” - ảnh 2

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Tiến Dũng (ngồi giữa) và đại diện các Ban chuyên môn  của Petrovietnam trả lời câu hỏi của các nhà đầu tư Châu Âu.

Đây là lần đầu tiên Petrovietnam tổ chức Hội thảo “Hợp tác đầu tư với Petrovietnam, dành riêng cho các nhà đầu tư Châu Âu” và thu hút được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, đánh dấu tín hiệu khả quan từ sau các chương trình XTĐT của Petrovietnam tại một số thị trường quốc tế mục tiêu. Trong thời gian tới, Petrovietnam sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư tại chỗ đối với các thị trường khác./.

Phản hồi

Các tin/bài khác