Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2012

(VOV5) - Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2012 chính thức khai mạc hôm 01/11, do Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức. Đây là lần thứ 6 Tháng khuyến mại Hà Nội được tổ chức, là cơ hội tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng, đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2012 - ảnh 1
Khai mạc Tháng Khuyến mại 2012

Tháng khuyến mại năm nay thu hút trên 350 doanh nghiệp với những ngành hàng như thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện máy, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ… Đặc biệt, Tháng khuyến mại năm nay sẽ có 8 ngày Vàng mua sắm tại 25 địa điểm vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần với mức giảm giá từ 20 đến 50%.

Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội nêu rõ: “Tháng khuyến mại là chương trình hưởng ứng người Việt dùng hàng Việt, góp phần kiềm chế lạm phát, bình ổn giá cả, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Là cơ hội để các doanh nghiệp, mở rộng thị trường, tăng doanh thu và không ngừng phát triển. Là cơ hội không chỉ người tiêu dùng, khách du lịch trong nước, nước ngoài có nhiều sự lựa chọn mua nhiều sản phẩm giá cả tốt, và các chương trình khuyến mại từ các đơn vị tham gia ”

Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 30/11.

Phản hồi

Các tin/bài khác