Lễ vinh danh tấm lòng nhân ái

(VOV5) - Tối 23/12, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán sứ, Hà Nội) diễn ra Lễ vinh danh tấm lòng nhân ái, trao quà từ thiện - kết nối trái tim vàng do Quỹ trái tim vàng và Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức. Lễ vinh danh tấm lòng nhân ái là dịp để Quỹ trái tim vàng Việt Nam và các gia đình cá nhân đã nhận được sự giúp đỡ trong 1 năm qua gửi những lời tri ân tới các nhà hảo tâm.

Lễ vinh danh tấm lòng nhân ái - ảnh 1
Trao tặng quà giúp người nghi nhiễm chất độc tại Phú Xuyên - Hà Nội

Tại buổi lễ có 23 tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái được vinh danh và trao quà cho 20 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo của Bệnh viện K và Bệnh viện Bạch Mai; trao 22 sổ tiết kiệm cho nạn nhân chất độc hóa học, người khuyết tật, người nghèo vùng sâu vùng xa. Ông Nguyễn Ngọc Khôi, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Trái tim vàng Việt Nam cho biết:“Hiện nay Quỹ trái tim vàng có những chi nhánh địa diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Playcu, Cộng hòa Liên bang Nga và Cộng hòa Sec. Sắp tới Quỹ trái tim vàng thành lập 3 kho gạo ở 3 miền để kịp thời ứng cứu cho nạn nhân thiên tai lũ lụt. Những đồng tiền do quỹ có được hoàn toàn do sáng lập viên, còn sự trợ giúp của những nhà hảo tâm thì chúng tôi kết nối với những người nghèo.”

Tại Lễ vinh danh, Quỹ trái tim vàng Việt Nam đã nhận được số tiền ủng hộ 225 triệu đồng của nhiều tổ chức cá nhân để giúp đỡ người nghèo./.

Văn Hải

Phản hồi

Các tin/bài khác