Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) phấn đấu khai thác 5, 4 triệu tấn dầu

(VOV5) - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2013, diễn ra sáng 14/01 tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) đặt ra chỉ tiêu khai thác 5,4 triệu tấn dầu thô, đưa vào bờ trên 300 triệu mét khối khí.


Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) phấn đấu khai thác 5, 4 triệu tấn dầu - ảnh 1


Để đạt được chỉ tiêu này, ngoài việc duy trì hoạt động tại các mỏ hiện có, Liên doanh còn tổ chức thi công 3 giếng thăm dò, kết thúc thi công 22 giếng khai thác với 87.600 mét khoan; hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động các giàn khai thác ở mỏ Thỏ Trắng và mỏ Bạch Hổ, phát triển các dự án mới.


Ông Đặng Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, cho biết: “Thường vụ Đảng ủy vừa thông qua chủ trương sẽ tổ chức một số hội thảo quan trọng, mời thêm các chuyên gia giỏi trong ngành để cùng đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm để làm sao tạo được đột phá trong công tác thăm dò và khai thác dầu khí. Động viên toàn bộ công nhân viên, các tập thể lao động Việt Nam và Nga để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ trong nghiên cứu khoa học, thiết kế, khoan các giếng… với mục tiêu cao nhất là phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch khai thác”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác