Người dân góp ý kiến với Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành TW Đảng khóa XI

(VOV5) - Các nội dung được thảo luận tại Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tiếp tục nhận được sự quan tâm rộng rãi của các cán bộ, đảng viên trong cả nước. Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng cho rằng: Sáu nội dung được đưa ra bàn thảo tại Hội nghị, có liên quan đến toàn bộ đời sống của nhân dân, trong đó chúng tôi quan tâm đến công tác dân vận vì như chúng ta biết, đẩy thuyền cũng là dân mà lật thuyền cũng là dân. Đảng chính trị nào, chính phủ nào xem thường quyền và  lợi ích của nhân dân thì rất khó mà lãnh đạo. Cho nên nội dung thứ hai hội nghị ban chấp hành TW lần thứ 7 quan tâm đến công tác dân vận của Đảng, mọi hoạt động của Đảng nhà nước cũng như của chính quyền đều vì dân rất phù hợp, vừa trúng vừa đúng.


Người dân góp ý kiến với Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành TW Đảng khóa XI - ảnh 1

Ông Nguyễn Xuân Tùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cho rằng Ban Chấp hành TW Đảng cần tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng: Thời gian thực hiện nghị quyết Trung ương 4 phải nói hiệu quả bước đầu đã tạo được niềm tin đối với nhân dân. Các tổ chức cơ sở Đảng đã nhận thấy được, đánh giá trung thực về những sai phạm. Mong rằng tại Hội nghị trung ương  7 lần này, Bộ chính trị  cũng nên tiếp tục nhấn mạnh và triển khai nghị quyết Trung ương 4 mang tính lâu dài.


Nhiều ý kiến cũng kỳ vọng Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI sẽ thẳng thắn nhìn lại những việc làm được và chưa được thời gian qua để có những quyết định xác đáng về các vấn đề lớn mà Hội nghị lần này đặt ra, nhằm tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị.



Phản hồi

Các tin/bài khác