Pháo hoa Việt Nam tỏa sáng trên bầu trời Canada

(VOV5) - Đội pháo hoa Đà Nẵng đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi pháo hoa quốc tế “Honda Celebration of Light 2012”, được tổ chức tại thành phố Vancouver, Canada, trong các ngày từ 28/7 đến 4/8.

Pháo hoa Việt Nam tỏa sáng trên bầu trời Canada - ảnh 1

Tham gia cuộc thi năm nay có ba đội đến từ Việt Nam, Brazin và Italia. Đội pháo hoa của Việt Nam đã mở màn cuộc thi ngày 28/7, với phần trình diễn ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc được phối cùng với nhạc.

Màn trình diễn dài 25 phút, với nội dung gồm bốn phần: Văn hóa phương Đông - Đất nước và con người Việt Nam; Văn hóa phương Tây - Đất nước và con người Canađa; Đà Nẵng - Vancouver: Những tương đồng; Việt Nam-Canada: Sự hợp tác vì phát triển. Những người con Việt Nam ở xa tổ quốc đã rất xúc động khi được nghe Quốc ca Việt Nam vang lên tại Vancouver, nơi cách xa tổ quốc mình tới hơn nửa vòng Trái Đất.

Cuộc thi pháo hoa quốc tế này không chỉ là sự kiện lớn nhất được tổ chức tại Vancouver hàng năm, mà còn là cuộc thi pháo hoa trên bờ biển lớn nhất thế giới, thu hút khoảng 400 nghìn người xem trong mỗi đêm trình diễn.

Phản hồi

Các tin/bài khác