Phát động cuộc thi viết và Lễ tôn vinh "Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh"

(VOV5) - Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tạp chí Văn hiến điện tử phát động cuộc thi viết và lễ tôn vinh “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát hiện những tập thể, cá nhân, những con người mới, nhân tố mới có nhiều đóng góp quan trọng về mọi mặt trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát động cuộc thi viết và Lễ tôn vinh
Ảnh: Internet

Cuộc thi viết “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh” tập trung vào 7 đề tài, trong đó có các đề tài vì Đảng vững mạnh, Vì cộng đồng; Vì sự nghiệp xây dựng nông thôn mới; Vì sự nghiệp bảo về Tổ quốc trong thời kỳ mới… Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những tác phẩm tốt, tập hợp và xuất bản cuốn sách “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”. Ông Phạm Việt Long, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hiến, Trưởng ban tổ chức cuộc thi viết “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”, cho biết: “Cuộc thi này có 2 chặng đường đều quan trọng như nhau. Chặng đường thứ nhất là thi viết những nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh chọn ra những bài viết tốt để trao giải. Chặng đường thứ hai là lễ tôn vinh, trao giải cho những tác giả được giải cuộc thi viết và tôn vinh những nhân tố mới được viết trong cuộc thi này.”

Lễ tôn vinh và trao giải thưởng cuộc thi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 11/2012. Ban tổ chức sẽ trao một số giải thưởng, trong đó có 1 giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng./.

Phản hồi

Các tin/bài khác