Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vui Tết trung thu với trẻ em Ninh Bình

(VOV5)- Chiều 3/9, tại tỉnh Ninh Bình, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng đoàn công tác tham dự Chương trình vui Tết trung thu cùng các em đang học tập, giáo dục tại trường Giáo dưỡng số 2, và trao học bổng “Cùng em đến trường” năm 2014 cho 120 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vui Tết trung thu với trẻ em Ninh Bình - ảnh 1
Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao học bổng “Cùng em đến trường” cho các học sinh. - Ảnh: Báo Ninh Bình

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị: Để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em phát triển toàn diện, các cấp ủy Đảng, chính quyền phối hợp với các ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với trẻ em, thực hiện quyền trẻ em. Các bậc cha mẹ cần quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em ngay từ trong gia đình để đảm bảo cho trẻ em được quyền học tập, vui chơi phù hợp với lứa tuổi. Đồng thời mong muốn các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, sau này đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, trở thành người có ích cho xã hội./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác