Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ ngư dân Trường Sa hơn 22 tỷ đồng

(VOV5) - Tối 15/7 tại thành phố Hồ Chí Minh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức lễ phát động “Cuộc vận động Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”.


Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ ngư dân Trường Sa hơn 22 tỷ đồng - ảnh 1

Mỗi người dân có thể ủng hộ ngư dân Hoàng sa, Trường sa bằng nhiều cách trong đó có cách nhắn tin trên điện thoại di động với cú pháp “nd” gửi 1407, mỗi tin nhắn ủng hộ 14 ngàn đồng. Ông Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam , cho biết:“Những năm gần đây ngư dân Việt Nam bị thiên tai, tàu bị chìm, bị tàu lạ cướp và có tàu cá bị thu tàu, thu lưới và thu cá ngư lưới cụ, có bao gia đình ly tán. Để góp phần chia sẽ khó khăn này 7 triệu công đoàn viên của chúng ta là chỗ dựa tin cậy cho ngư dân. Cả dân tộc Việt Nam hãy là chỗ dựa cho ngư dân Việt Nam chúng ta tiếp tục ra khơi bám biển bám ngư trường truyền thống Hoàng sa, Trường Sa, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.”

Tại buổi lễ phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân ủng hộ với số tiền hơn 22 tỷ đồng và 1 tấn lưới./.

Phản hồi

Các tin/bài khác