Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu

(VOV5) Sáng 8/2, tại trụ sở Trung ương Đảng diễn ra Hội nghị gặp mặt cáccán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước đã nghỉ hưu. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh và Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh chủ trì Hội nghị.


Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu - ảnh 1



Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm, sự kính trọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với lớp người đi trước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Trong những thành quả của đất nước năm qua có những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao. Tổng Bí thư mong muốn sắp tới tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của các đồng chí theo nhiều kênh, theo chuyên đề, từng nhóm, cá nhân. Tổng Bí thư tin tưởng, các vị lãnh đạo cao cấp đã nghỉ hưu thực sự là chỗ dựa vững chắc cho Đảng, để chúng ta cùng một  một chữ “đồng”: Đồng tâm, đồng chí, đồng ý, đồng lòng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh báo cáo về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước năm 2011; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2011; Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hồ Xuân Sơn báo cáo về hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước năm 2011; Thứ trưởng Bộ Công An, Trung tướng Trần Việt Tân báo cáo về Một số tình hình an ninh, trật tự thời gian gần đây./.

Phản hồi

Các tin/bài khác