Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai

(VOV5) - Hôm nay, 28/03, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai để kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Đại hội 11 của Đảng và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 11) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai - ảnh 1



Làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cán bộ chủ chốt tỉnh Đồng Nai, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị Đảng bộ tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 11); nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng; tiếp tục thực hiện quy chế nêu gương của người đứng đầu gắn với nội dung cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói một Đảng, một con người, một cán bộ hôm qua còn là anh hùng nhưng hôm nay không còn là anh hùng nữa nếu trong lòng không trong sáng nữa, sa vào chủ nghĩa cá nhân. Nếu không cảnh giác thì mặt tiêu cực trong con người trỗi dậy, mặt bản năng nổi lên. Suy thoái của Đảng, của đất nước là đấy. Hàng ngày tiếp xúc với tiền, với quyền, với lợi ích, bao nhiêu cạm bẫy sẽ khiến chủ nghĩa cá nhân trỗi dậy… người Đảng viên không không cnarh giác, kiên định sẽ bị mắc vào.  


Cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm Tổng Công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (DOFICO). Đây là doanh nghiệp nhà nước có quy mô 32 công ty con, công ty liên kết, với hơn 800 Đảng viên và gần 10 nghìn lao động.

Phản hồi

Các tin/bài khác