Trao giải cuộc thi sáng tác video về kỹ năng quản lý tài chính

(VOV5)- Lễ trao giải cuộc thi video về kỹ năng quản lý tài chính cá nhân “FL Video contest” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty thanh toán toàn cầu Visa, Hội đồng kỹ năng tài chính Việt Nam tổ chức vào tối qua (15/08), tại Hà Nội.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chiến dịch góp phần nâng cao kiến thức quản lý tài chính - chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” cho sinh viên. Qua những video dự thi, các sinh viên thể hiện được sự hiểu biết về quản lý tài chính, cách tiếp cận đề tài theo cách sáng tạo, năng động, mang đầy đủ thông điệp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Giải nhất đã thuộc về nhóm F4 đến từ Đại học Kinh tế Đà Nẵng với sáng tạo “Công thức không thể thiếu” để quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Ông Lê Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, cho biết:“Chương trình kỹ năng quản lý tài chính đã góp phần thay đổi, tăng cường nhận thức của sinh viên nói chung về quản lý tài chính và tầm quan trọng của quản lý tài chính. Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cam kết sẽ đồng hành và trở thành đối tác tin cậy của Visa để đem đến cho sinh viên Việt Nam những kỹ năng về quản lý tài chính một cách thành thạo nhất, ứng dụng vào cuộc sống ngay trên giảng đường đại học một cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả cuộc sống trong quá trình học tập, lao động.” 

Giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào, Campuchia Lorijon Bacchi cho biết, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được lựa chọn làm thí điểm cho chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính”. Những thành công bước đầu của chương trình khẳng định rằng giới trẻ Việt Nam luôn muốn được tiếp cận nhiều hơn nữa các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân./.

Phản hồi

Các tin/bài khác