Trao kỷ niệm chương cho Tổng lãnh sự Cuba

(VOV5) - Sáng 06/9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cho ông Gabriel Perez Tarrau, Tổng lãnh sự Cuba tại thành phố.

Trao kỷ niệm chương cho Tổng lãnh sự Cuba - ảnh 1
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Lê Hưng Quốc (phải) trao kỷ niệm chương của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị VN cho TLS Cuba Gariel Perez Tarrau. (Ảnh: hochiminhcity.gov.vn)



Tại buổi lễ, ông Gabriel Perez Tarrau, Tổng lãnh sự Cuba tại thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ: “Được nhận kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc”, tôi cảm thấy rất vinh dự và nhận thức được rằng đây cũng là minh chứng cho tình hữu nghị giữa hai nước. Đây là phần thưởng rất có ý nghĩa với bản thân tôi trong suốt thời gian làm công tác ngoại giao tại Việt Nam. Tôi luôn ghi nhớ hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam với những phẩm chất cao đẹp của một dân tộc anh hùng. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình vì tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, vì mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc đã có từ lâu đời.”


Kỷ niệm chương được trao cho ông Gabriel Petez Taurrau, Tổng lãnh sự Cuba tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của ông trong việc củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Cuba với nhân dân Việt Nam, vì sự nghiệp hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác