Tuyên dương chỉ huy đội giỏi toàn quốc lần 2 năm 2013

(VOV5)- Tối qua, 31/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương chỉ huy đội giỏi toàn quốc lần 2 năm 2013.


Tuyên dương chỉ huy đội giỏi toàn quốc lần 2 năm 2013 - ảnh 1

Tại lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã trao 3 giải đặc biệt, 5 giải nhất, 10 gải nhì và 15 giải ba cho các cá nhân trong tổng số 150 đại biểu điển hình đại diện cho gần 300 nghìn cán bộ chỉ huy Đội của cả nước. Đây là dịp để biểu dương, tôn vinh những Chỉ huy đội giỏi tiêu biểu, đồng thời là sân chơi để chỉ huy đội các đơn vị cùng giao lưu, học hỏi, phát huy tính đoàn kết, rèn luyện kĩ năng công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Em Nguyễn Hải Anh, chỉ Huy Đội giỏi đến từ Đơn vị Tỉnh Bắc Cạn, cho biết: “Chúng em đã được đi thăm và báo công dâng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở bến Cảng nhà Rồng, thăm Dinh Độc lập. Sáng nay được thi kĩ năng thực hành Đội và được tham gia rất nhiều các hoạt động do các anh chị trong Ban tổ chức thực hiện. Các hoạt động đó rất vui, lý thú và bổ ích, tạo ra môi trường tốt để chúng em phát triển tốt hơn nữa, để khi về với Liên Đội của mình chúng em sẽ ứng dụng đối với các bạn Đội viên”.

Thời gian qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chỉ huy Đội đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần xây dựng tổ chức Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh và đã tìm ra nhiều gương mặt chỉ huy Đội tiêu biểu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, là thủ lĩnh của phong trào thiếu nhi Việt Nam./. 

 

Phản hồi

Các tin/bài khác