Việt Nam vinh danh nhà khoa học Nga Mikhail Leontievich Titarenko

(VOV5) - Từ năm 2009, dưới sự lãnh đạo của Viện sỹ Mikhail Leontievich Titarenko, Trung tâm nghiên cứu Việt Nam và ASEAN  có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực nghiên cứu và hợp tác khoa học. 



 Việt Nam vinh danh nhà khoa học Nga Mikhail Leontievich Titarenko  - ảnh 1
Đại sứ Phạm Xuân Sơn (phải) trao Huân chương Hữu nghị cho Viện sỹ Titarenko



 Ngày 28/4, tại thủ đô Moscow, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Phạm Xuân Sơn thay mặt Nhà nước Việt Nam trao tặng Huân chương Hữu nghị do Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang phong tặng, ghi nhận những đóng góp về Đông phương của Giám đốc Viện Viễn Đông, Viện sĩ Mikhail Leontievich Titarenko.




Từ năm 2009, dưới sự lãnh đạo của Viện sỹ Mikhail Leontievich Titarenko, Trung tâm nghiên cứu Việt Nam và ASEAN được thành lập tại Viện này có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực nghiên cứu và hợp tác khoa học với các trung tâm khoa học và cơ quan hữu quan Việt Nam, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ hữu nghị, truyền thống giữa hai nước Việt Nam và Liên bang Nga. Viện Viễn Đông là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học hàng đầu về các vấn đề  phát triển vùng Viễn Đông của Nga cũng như khu Đông Á, châu Á.


Phản hồi

Các tin/bài khác