VTV ra mắt chương trình mới “Nhà sáng chế”

(VOV5) - Ngày 27/12, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo ra mắt series chương trình mới "Nhà sáng chế", đây là dự án đầu tiên VTV trực tiếp mua bản quyền công nghệ sản xuất từ nước ngoài.


VTV ra mắt chương trình mới “Nhà sáng chế” - ảnh 1
Các đối tác tham gia sản xuất chương trình “Nhà sáng chế” tin tưởng mang đến cho khán giả những giây phút hấp dẫn. (Ảnh:dantri)


"Nhà sáng chế" là phiên bản tiếng Việt của "The New Inventors”, một trong những chương trình có tỉ lệ người xem nhiều nhất trên kênh truyền hình ABC của  Australia trong nhiều năm qua. "Nhà sáng chế" với tổng số 26 chương trình sẽ lên sóng đều đặn vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 31/12/2012 trên kênh VTV2; Phát lại trên kênh VTV3. Cùng với bản quyền truyền hình, đội ngũ phóng viên công nghệ của VTV cũng đã được chuyển giao công nghệ sản xuất chương trình chuyên nghiệp từ Đài Truyền hình quốc gia Australia ABC. “Nhà sáng chế” phiên bản tiếng Việt không chỉ hướng đến các Nhà sáng chế Việt mà còn mong muốn thu hút sự tham gia của tất cả những cộng đồng người Việt đông đảo đang sinh sống tại khắp nơi trên thế giới./.

Phản hồi

Các tin/bài khác