Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu

(VOV5) - Chuẩn bị cho Tết Đinh Dậu năm nay, các doanh nghiệp trong nước đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng với những mẫu mã phong phú, đa dạng. Hàng Việt được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.       

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu - ảnh 1


Tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại lớn, có thể dễ dàng nhận thấy lượng hàng Việt Nam được ưu tiên bày bán. Từ các mặt hàng riêng lẻ như bánh kẹo, thực phẩm, đồ khô… cho đến những giỏ quà tặng. Không chỉ bảo đảm về chất lượng, các mặt hàng Việt Nam, đặc biệt là thực phẩm, được cải tiến rõ nét về mẫu mã theo đúng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Cô Thu Hà – chủ
cửa hàng bánh kẹo 8B Hàng Buồm cho biết: “Riêng hàng Việt Nam năm nay rất là “lên ngôi”. Người ta chỉ thích hàng Việt Nam thôi vì hàng nhiều mặt hàng nó ra phong phú lắm, chẳng hạn như bánh Lai Phú ăn rất dễ chịu, bánh dừa, mít sấy, hoa quả sấy là cực đắt hàng”. 

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu - ảnh 2

Mặt hàng hoa quả sấy đóng gói rất được người tiêu dùng ưa thích

Để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư những dây chuyền sản xuất mới, liên tục đưa ra những sản phẩm có mẫu mã đẹp, sáng tạo cùng chất lượng tốt. Người tiêu dùng đã lựa hàng Việt vì chất lượng tương đương với hàng ngoại, giá lại rẻ hơn.

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu - ảnh 3
Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu - ảnh 4

Những mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm Việt trong các siêu thị, trung tâm thương mại hiện đang áp dụng chương trình bình ổn giá. Không chỉ thế, nhiều công ty đã đưa nhân viên đến tận trung tâm thương mại, siêu thị, dùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp để thu hút người tiêu dùng. Với những chiến lược như vậy, bánh kẹo, thực phẩm Việt đang chiếm lĩnh thị trường Tết Đinh Dậu.

Phản hồi

Các tin/bài khác