Ấn tượng đêm nhạc "Hiến dâng cho Tổ quốc"

(VOV5) -  Đêm nhạc được chia thành 3 chủ đề: "Hiến dâng cho Tổ quốc", "Bài ca chủ nghĩa anh hùng cách mạng" và "Bay lên Việt Nam".

Tối 30/11, tại Hà Nội, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Bộ Giao thông Vận tải, phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật "Hiến dâng cho Tổ quốc" nhằm chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX.
Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Trưởng ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết.

Ấn tượng đêm nhạc
Một tiết mục trong chương trình Hiến dâng cho Tổ quốc - Ảnh: thanhnien



Đêm nhạc được chia thành 3 chủ đề: "Hiến dâng cho Tổ quốc", "Bài ca chủ nghĩa anh hùng cách mạng" và "Bay lên Việt Nam" nhằm mục đích truyền tải và khơi gợi trong mỗi người tình yêu quê hương đất nước và cống hiến nhiều hơn cho Tổ quốc trong thời đại mới.

Những giai điệu tự hào, những khúc ca lãng mạn cách mạng trong chương trình được thể hiện vừa gần gũi, bình dị vừa hấp dẫn, sinh động với công nghệ sân khấu hiện đại tạo nên nhiều cảm xúc sâu lắng cho khán giả . Không chỉ khơi gợi quá khứ hào hùng, đêm nhạc còn sôi động với mảng ca khúc về cuộc sống muôn màu, hiện đại hôm nay với những con người trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết đang cống hiến từng ngày cho Tổ quốc.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác