Ban chấp hành Đảng bộ Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức Hội nghị mở rộng

(VOV5)- Đảng ủy tại Liên bang Nga đã phát động đợt quyên góp trong toàn thể đảng viên, quần chúng và cộng đồng người Việt Nam trên toàn Liên bang Nga quyên góp ủng hộ đồng bào trong nước bị thiệt hại trong đợt lũ lụt.


Trong khuôn khổ hội nghị diễn ra hôm qua, 3/8, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, các đại biểu thảo luận việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI ở Đảng bộ tại Liên bang Nga; thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện của Đại hội XII, góp ý cho công tác Đảng, xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay. 


Ban chấp hành Đảng bộ Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức Hội nghị mở rộng - ảnh 1
Người Việt Nam trên toàn Liên bang Nga phát động quyên góp ủng hộ đồng bào trong nước.


Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đại diện cho các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc, các tổ chức hội đoàn và một số đại biểu từ các địa phương ở Nga đã trình bày nhiều tham luận, tham gia thảo luận phương hướng công tác lãnh đạo của Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020 và góp ý xây dựng Đảng. Các đại biểu mong muốn Đại hội Đảng lần XII sẽ bầu được những Đảng viên ưu tú vào Ban chấp hành Trung ương để tiếp tục lãnh đạo đất nước đi lên theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa.



Cũng tại hội nghị này, Đảng ủy tại Liên bang Nga đã phát động đợt quyên góp trong toàn thể đảng viên, quần chúng và cộng đồng người Việt Nam trên toàn Liên bang Nga quyên góp ủng hộ đồng bào trong nước bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua ở một số tỉnh phía Bắc. Đợt quyên góp này sẽ kéo dài từ ngày 03 đến ngày 20 tháng 8, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được Đảng ủy, Đại sứ quán tổ chức trao trực tiếp cho các địa phương có người dân gặp nạn trong đợt lũ lụt vừa qua.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác