Hà Nội lần đầu tiên có triển lãm quốc tế thiết bị chiếu sáng

(VOV5) - Triển lãm quốc tế về đèn LED và thiết bị chiếu sáng (LEDTEC Asia) năm 2016 diễn ra từ ngày 28 - 30/9 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội. 

Hà Nội lần đầu tiên có triển lãm quốc tế thiết bị chiếu sáng - ảnh 1
Nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghệ thiết bị LED của Việt Nam sẽ trưng bày những sản phẩm của mình tại triển lãm - Ảnh: tietkiemnangluong.vn

Đây là lần thứ 5 LEDTEC Asia được tổ chức tại Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên tại Hà Nội. Với 150 gian hàng của 80 công ty đến từ 10 quốc gia trong khu vực. 


Triển lãm LEDTEC Asia lần thứ 5 sẽ là triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng với những thành công đạt được từ lượng khách tham quan cũng như đơn vị tham dự triển lãm. Đặc biệt năm nay sẽ có sự tham dự của khu gian hàng quốc gia của các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và gian hàng các quốc gia khác trên thế giới. 


Dịp này, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam sẽ chủ trì hội thảo về thiết bị chiếu sáng, với sự tham gia của Hội Chiếu sáng Việt Nam, các đơn vị tham gia triển lãm và những diễn giả chuyên ngành trên thế giới được mời tham dự triển lãm. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác