Hội vui Xuân mới bên bờ sông Hương thu hút hàng vạn du khách

(VOV5) - Lần đầu tiên, thành phố Huế chọn công viên Lý Tự Trọng, nằm ở bờ Nam sông Hương tổ chức Hội vui Xuân, thay vì ở địa điểm công viên Thương Bạc như nhiều năm trước đây.


Hội vui Xuân mới bên bờ sông Hương thu hút hàng vạn du khách - ảnh 1
Khu trưng bày bonsai, non bộ, tiểu cảnh, đá nghệ thuật, mai vàng luôn thu hút khách khi đến với Hội vui Xuân Bính Thân bên bờ sông Hương (Ảnh: TTXVN)


 Với nhiều nét mới, không gian mở, kéo dài dọc bờ sông Hương, Hội vui Xuân Bính Thân năm nay ở thành phố Huế đã thu hút hàng vạn lượt nhân dân và du khách đến vui chơi, thưởng lãm trong những ngày Tết. Trung tâm công viên cây xanh đã bố trí 150.000 cây hoa các loại để trang trí cho Hội xuân. Công viên Lý Tự Trọng được chia thành nhiều khu với các điểm nhấn khác nhau.


Ông Nguyễn Cẩn, Giám đốc Trung tâm công viên cây xanh Huế, cho biết không chỉ ở công viên Lý Tự Trọng, Trung tâm công viên cây xanh còn bố trí giỏ hoa và các thảm hoa trang trí dải phân cách tại các tuyến đường chính, các trụ sở các cơ quan lớn ở tỉnh, tạo ra nét mới, biến các điểm công cộng thành những công viên hoa độc đáo và đa sắc màu để người dân Huế và du khách đến vui Xuân đón tết... Hội vui Xuân Bính Thân diễn ra đến hết ngày mùng 5 Tết.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác