Nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách trong dịp 27/07

VOV5) - Đảng ủy Bộ Nội vụ đã tổ chức chuỗi hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, thăm viếng các nghĩa trang tại tỉnh Quảng Trị, Thái Bình, Sóc Trăng và Trà Vinh.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/07, ngày 25/07, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm các thương bệnh binh đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam). Phó Thủ tướng hỏi thăm sức khỏe cũng như tâm tư nguyện vọng của các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm; đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các mẹ Việt Nam Anh hùng và những gia đình có công với cách mạng. 


 Nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách trong dịp 27/07      - ảnh 1


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Trung tâm thương bệnh binh Hà Nam


Trước đó, ngày 24/07, đại diện Ban Chỉ đạo Tây Bắc cùng Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Yên Bái. Tại các gia đình đến thăm, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách đã có đóng góp to lớn và hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, tích cực tham gia phát triển kinh tế, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống tại địa phương.   


 Nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách trong dịp 27/07      - ảnh 2


Từ ngày 17/07 - 27/07, Đảng ủy Bộ Nội vụ đã tổ chức chuỗi hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, thăm viếng các nghĩa trang tại tỉnh Quảng Trị, Thái Bình, Sóc Trăng và Trà Vinh.  Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh ở Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công Thái Bình; tổ chức tặng 200 suất quà tới các gia đình chính sách, các gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương.


Tại Hải Dương, tối 24/07, lãnh đạo tỉnh Hải Dương và các cơ quan, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo nhân dân địa phương dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền Liệt sĩ huyện Cẩm Giàng và tặng 60 suất quà cho các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ. Dịp này, tuổi trẻ Hải Dương có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tu sửa và chỉnh trang nghĩa trang, đài tưởng niệm liệt sĩ; chăm sóc, phụng dưỡng, động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng các công trình thanh niên, khám chữa bệnh miễn phí và giúp đỡ những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác