Tổ Phụ nữ giao tiếp thân thiện với người nước ngoài

(VOV5) -  Sau 1 năm hoạt động, bước đầu mô hình đã thu hút được rất nhiều phụ nữ tham gia, từng bước thay đổi nhận thức của các chị em trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ thân thiện, văn minh hiện đại.


Nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh, con người Bình Thuận với bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, đồng thời tuyên truyền, giáo dục văn hóa giao tiếp, ứng xử với người nước ngoài, năm 2014 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Thuận đã thành lập mô hình “Tổ Phụ nữ giao tiếp thân thiện với người nước ngoài” tại hai khu vực du lịch trọng điểm của tỉnh là Mũi Né (thành phố Phan Thiết) và huyện Hàm Thuận Nam.


Tổ Phụ nữ giao tiếp thân thiện với người nước ngoài - ảnh 1
Các thành viên của "Tổ phụ nữ giao tiếp thân thiện với người nước ngoài". Ảnh: binhthuancpv.org.vn



Theo lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Thuận, mô hình "Tổ phụ nữ thân thiện với khách du lịch" được xây dựng rất phù hợp với nhu cầu thực tiễn của địa phương. Sau 1 năm hoạt động, bước đầu mô hình đã thu hút được rất nhiều phụ nữ tham gia, từng bước thay đổi nhận thức của các chị em trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ thân thiện, văn minh hiện đại. Thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Thuận sẽ tiến hành nhân rộng đến các địa phương. Hy vọng những chuyển biến tích cực này sẽ tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh Bình Thuận đẹp và thân thiện trong mắt du khách./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác