Trao Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh TQ cho lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và Bộ Ngoại giao

(VOV5) - Sáng 5/9, Bộ Công an tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh Tổ quốc tặng 10 vị lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và Bộ Ngoại giao.

Tại buổi lễ, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, khẳng định trong những năm qua, lực lượng Công an nhân dân đã kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn nhiều âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trao Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh TQ cho lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và Bộ Ngoại giao - ảnh 1
Thứ trưởng Tô Lâm trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh Tổ quốc cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương. Ảnh Việt Hưng.

Những thành tích, chiến công đó có sự đóng góp to lớn, hiệu quả của các cơ quan ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp của Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và Bộ Ngoại giao. Thứ trưởng Tô Lâm mong muốn trong thời gian tới, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và Bộ Ngoại giao tiếp tục giúp Bộ Công an thúc đẩy việc mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật của các nước, đưa việc hợp tác ngày càng đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác