Triển lãm Taiwan Excellence khai mạc tại Hà Nội

(VOV5) - Việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia Taiwan Excellence cũng cho thấy tương lai vững bền cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên. 

Triển lãm Taiwan Excellence khai mạc tại Hà Nội - ảnh 1

Ngày 24/7, Taiwan Excellence, chiến dịch quốc tế được tổ chức bởi Cục Thương mại và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Đài Loan quảng bá thương hiệu và sản phẩm tại các thị trường đang phát triển, đã chính thức khai mạc năm thứ 5 tại Hà Nội.


45 thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe đã được giới thiệu tại buổi khai mạc, trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng Việt Nam biết tới như Acer, BenQ, HTC, Transcend hay ADATA.


Triển lãm Taiwan Excellence khai mạc tại Hà Nội - ảnh 2


Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Hoàng Chí Bằng, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội, khẳng định thành công của Taiwan Excellence là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền vững giữa hai bên. Sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Taiwan Excellence. Việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia Taiwan Excellence cũng cho thấy tương lai vững bền cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác