Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng Tô Huy Rứa thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Hà Nam

(VOV5) - Ngày 27/7, ông Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng về thăm các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng Tô Huy Rứa thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Hà Nam - ảnh 1
Ông Tô Huy Rứa thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Hà Nam (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Ông Tô Huy Rứa đã đến thăm nơi ăn ở, sinh hoạt, điều trị và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các thương bệnh binh; lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị của các thương binh, bệnh binh về chế độ, chính sách, nâng cao đời sống cho bản thân các thương binh, bệnh binh và gia đình của họ.

Ông Tô Huy Rứa nhấn mạnh Đảng và Nhà nước không bao giờ quên công ơn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, trong đó có các thương binh, bệnh binh đang được điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng. Ông đề nghị các cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, các cấp, các ngành tiếp tục chăm lo hơn nữa đến các thương binh, bệnh binh, quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện cho con em của họ có việc làm ổn định./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác