Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Triển lãm du lịch quốc tế Matxcơva

Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Triển lãm du lịch quốc tế Matxcơva - ảnh 1
Quang cảnh hội chợ. (Nguồn: mitt.ru/en)
(VOV)- Ngày 24/3, tại Mat-xcơ-va Triển lãm du lịch quốc tế lần thứ 19 (MITT) kết thúc sau 4 ngày mở cửa. Tại Triển lãm lần này hơn 3.000 công ty của 189 nước và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam giới thiệu những hành trình mới mẻ và thú vị trong mùa du lịch năm nay. Đoàn Việt Nam tham dự Triển lãm với sự tham gia của Tổng công ty Hàng không Việt Nam cùng hơn 10 doanh nghiệp du lịch. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Vụ phó Vụ thị trường Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam cho biết thị trường Nga rất quan trọng đối với thị trường Du lịch Việt Nam, nhất là khu vực miền Trung nơi có nhiều biển, phù hợp với thị hiếu người Nga. Ngành Du lịch phấn đấu đến năm 2014 thu hút được 300 nghìn lượt khách du lịch Nga đến Việt Nam.Tổng cục Du lịch thường xuyên tham gia Hội chợ Du lịch này và năm nay tham gia với gian hàng có quy mô lớn hơn, thiết kế gian hàng phù hợp hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một số hoạt động bổ trợ như là tổ chức điều tra xã hội học, phát quà tặng, biểu diễn văn nghệ tại gian hàng và chúng tôi cũng làm việc với Đại sứ quán Việt nam tại Nga và và Thương vụ Việt Nam tại Nga để bàn phương án phối hợp tuyền truyền quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Nga.

Quang Sơn, Phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam thường trú tại Liên bang Nga

 

Phản hồi

Các tin/bài khác