1 triệu suất quà trao tặng các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ

(VOV5) - Từ nay đến Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tổ chức các đoàn đi thăm hỏi và trao tặng 1 triệu suất quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân da cam.


Ông Đoàn Văn Thái, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: qua vận động của các cấp hội ở địa phương Trung ương hội đã nhận được sự cam kết đóng góp của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước ủng hộ gần 1 triệu 200 suất quà trao tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân da cam dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.


1 triệu suất quà trao tặng các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ - ảnh 1
Ông Đoàn Văn Thái Phó Chủ tịch Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam


Đây là năm thứ 15, Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Trung ương hội phấn đấu sẽ trao tặng 1 triệu suất quà Tết cho 1 triệu hộ gia đình nghèo ở các địa phương, mỗi suất quà trị giá khoảng 300 nghìn đồng. Từ nay đến Tết nguyên đán Trung ương Hội tổ chức 9 đoàn công tác tháp tùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước trực tiếp đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại một số tỉnh, thành phố.

Phản hồi

Các tin/bài khác