24 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

(VOV5) - Với chủ đề “Việt Nam - Đất nước của các Di sản”, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam. Trong khuôn khổ H ội chợ sẽ diễn ra nhiều cuộc hội thảo, họp báo... cùng nhiều hoạt động thương mại và nghệ thuật. 

24 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015  - ảnh 1
Ảnh: theo vtv.vn

Tại buổi họp báo sáng nay, tại Hà Nội, Ban Tổ chức cho biết đến thời điểm này, các đơn vị trong nước, quốc tế đã đăng ký trưng bày tại gần 500 gian hàng của Hội chợ, trong đó có hơn 140  gian quốc tế của các doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Với chủ đề “Việt Nam - Đất nước của các Di sản”, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam. Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra nhiều cuộc hội thảo, họp báo... cùng nhiều hoạt động thương mại và nghệ thuật.

 

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam là Hội chợ chuyên nghiệp hướng tới thị trường mua bán sản phẩm du lịch kích cầu. Tại Hội chợ 2015, các đơn vị tham gia sẽ đẩy mạnh chương trình kích cầu, các hãng hàng không dự kiến sẽ cung cấp cho khách du lịch khoảng 15.000 vé máy bay khuyến mại. Các hãng lữ hành cũng đã chuẩn bị 8.000 tour khuyến mại với giá giảm từ 20 – 50% giá gốc./.         

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác