Bí thư thành ủy Phạm Quang Nghị tiếp Đại sứ Liên bang Nga

(VOV5) - Bí thư Thành ủy Hà Nội đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Đại sứ Andrei Kovtun trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.


Bí thư thành ủy Phạm Quang Nghị tiếp Đại sứ Liên bang Nga - ảnh 1
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Đại sứ Liên bang Nga Andrei Kovtun (Ảnh: Báo Kinh tế đô thị)

Sáng nay (5/12), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tiếp Đại sứ Liên bang Nga Andrei Kovtun tới chào từ biệt, nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Đại sứ Andrei Kovtun trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, qua đó, thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược, toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga nói chung, giữa thủ đô Hà Nội và Moscow nói riêng.


Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Nga và Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với quan hệ hữu nghị truyền thống, sự gắn bó chân thành, tin cậy đặc biệt, chia sẻ và ủng hộ lẫn nhau, với nỗ lực của cả hai bên, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga đã được củng cố vững chắc. Điều này được thể hiện qua những chuyến thăm, làm việc của lãnh đạo cấp cao hai nước cũng như của các thành phố có mối quan hệ mật thiết với nhau.


Ông Phạm Quang Nghị khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội luôn mong muốn, làm hết sức mình để đưa quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga phát triển sâu rộng, hiệu quả, thiết thực; đồng thời mong muốn Đại sứ Andrei Kovtun, dù trên cương vị nào cũng sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực, vun đắp cho sự phát triển của quan hệ giữa Hà Nội – Moscow nói riêng và Việt - Nga nói chung./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác