Bộ trưởng Quốc phòng Cuba ca ngợi kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam

(VOV5) - Thượng tướng Leopoldo Cintra Frías, Bộ trưởng Bộ các Lực lượng Vũ trang Cách mạng Cuba (Bộ Quốc phòng) bày tỏ ngưỡng mộ trước những thành tựu to lớn mà Việt Nam đã đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Cuba, Dương Minh, ngày 14/01, Thượng tướng Leopoldo Cintra Frías, Bộ trưởng Bộ các Lực lượng Vũ trang Cách mạng Cuba (Bộ Quốc phòng) đánh giá cao kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam.

Bộ trưởng Quốc phòng Cuba ca ngợi kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam - ảnh 1
Đại sứ Dương Minh (áo trắng) tiếp Bộ trưởng Bộ quốc phòng Cuba. Ảnh: TTXVN



Bộ trưởng cho rằng đây là những kinh nghiệm quý đối với Cuba trong thời điểm quốc đảo vùng Caribe này đang đẩy mạnh quá trình cập nhật hóa mô hình phát triển. Bộ trưởng cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước những thành tựu to lớn mà Việt Nam đã đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại sứ Dương Minh trao đổi với Thượng tướng Leopoldo Cintra Frías về một số lĩnh vực hợp tác song phương và cam kết sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hợp tác song phương trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có quốc phòng, đưa quan hệ hai nước ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả hơn, vì lợi ích của cả hai dân tộc./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác