“Chính sách du lịch cho sự phát triển tương lai ở châu Á – Thái Bình Dương (APTA)" lần thứ 20

(VOV5)- Du lịch trong khu vực cần tăng cường hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quảng bá du lịch và tìm nguồn vốn cho các dự án du lịch giải trí

 

“Chính sách du lịch cho sự phát triển tương lai ở châu Á – Thái Bình Dương (APTA)" lần thứ 20 là chủ đề của hội nghị do Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sáng 2/7, tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hội nghị có sự tham gia của các nhà quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch của 17 nước trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương. Các đại biểu cho rằng để thúc đẩy tăng trưởng, nâng cao giá trị, chất lượng của hoạt động du lịch trong khu vực cần tăng cường hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quảng bá du lịch và tìm nguồn vốn cho các dự án du lịch giải trí. Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể Thao và Du Lịch thành phố Hồ Chí Minh, đánh giá: Hội nghị quốc tế APTA tại thành phố Hồ Chí Minh thể hiện được thiện chí về hợp tác quốc tế. Đặc biệt là các hoạt động mang tính nghiên cứu, định hướng và được sự tham gia của 17 quốc gia tham gia lần này. Đó là sự kiện rất quan trọng cũng là niềm tự hào của ngành du lịch thành phố .

 

Tại hội nghị, một số vấn đề khác như xu hướng phát triển ngành du lịch khách sạn ở châu Á, quản lý điểm đến du lịch, quản lý nhân sự trong ngành du lịch khách sạn, du lịch di sản, du lịch y tế và công nghệ truyền thông trong ngành du lịch…cũng được các đại biểu quan tâm thảo luận./.

Phản hồi

Các tin/bài khác