Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

(VOV5) - Chủ tịch nước đã khảo sát một số khu công nghiệp và tìm hiểu về đời sống và hoạt động của bà con ngư dân tại cảng cá xa bờ Cát-Lở.

Hôm nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác Trung ương  đến thăm và tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chủ tịch nước đã khảo sát một số khu công nghiệp và tìm hiểu về đời sống và hoạt động của bà con ngư dân tại cảng cá xa bờ Cát-Lở. Trao đổi với bà con ngư dân, Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước luôn tạo điều kiện và quan tâm đến bà con hoạt động trên biển, trao đổi với các nước giải quyết các vùng chồng lấn để bà con yên tâm đánh bắt, bám biển dài ngày.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm cảng cá xa bờ Cát Lở



 Cuối buổi chiều nay, Chủ tịch nước đến thăm và nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban quản lý Khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ 3. Chủ tịch nước đề nghị thời gian tới Khu công nghiệp cần tập trung kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực chế tạo máy nông nghiệp, máy vận tải, xây dựng. 

Trước đó, sáng nay, Chủ tịch nước đã tới thăm và dự lễ khánh thành giai đoạn 2 mở rộng nhà máy cán thép Vina Kyoei. Chủ tịch nước cũng đã đến thăm Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vietubes, doanh nghiệp liên doanh giữa Việt Nam với Nhật Bản và Na Uy, chuyên gia công các loại đường ống dẫn cho ngành dầu khí. Tại đây, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nêu rõ Vietubes là doanh nghiệp đã khẳng định được vị thế, có sản phẩm nhận được chứng chỉ chất lượng của các tổ chức quốc tế. Bởi vậy trong bối cảnh doanh nghiệp cả nước tham gia nền sản xuất hội nhập sâu, Vietubes cần cố gắng vươn lên, đi tiên phong để hỗ trợ  các đơn vị nhỏ.

Phản hồi

Các tin/bài khác