Đại hội thi đua yêu nước Đài TNVN lần thứ 4 tôn vinh các điển hình tập thể, cá nhân tiên tiến

(VOV5) - Đài TNVN phấn đấu có nhiều cây bút có uy tín, các chương trình có thương hiệu và chuyên nghiệp; đổi mới hình thức và nội dung tổ chức phong trào thi đua gắn với hoạt động chuyên môn.

Sáng nay (21/8), tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 4. Tới dự có Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến cùng lãnh đạo Đài, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước của Đài TNVN trong 5 năm qua, khẳng định phát thanh tiếp tục là phương tiện truyền thông có sức mạnh thu hút đông đảo lượng người nghe, đặc biệt là ở những khu vực nông thôn miền núi. Đây là công cụ tuyên truyền sắc bén các đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước thông tin chính xác, kịp thời đến khán thính giả trong và ngoài nước.

Đại hội thi đua yêu nước Đài TNVN  lần thứ 4 tôn vinh các điển hình tập thể, cá nhân tiên tiến - ảnh 1
Cũng tại Đại hội đã diễn ra cuộc giao lưu với một số cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiêu biểu của Đài trong 5 năm qua.


 Giai đoạn 2015-2020, Đài TNVN tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, tập trung nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền trên cả 4 hình thức gồm phát thanh, báo in, báo điện tử và truyền hình; cải tiến nội dung và hình thức thể hiện, thông tin kịp thời, chính xác, trung thực, đầy đủ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, Đài TNVN phấn đấu có nhiều cây bút có uy tín, các chương trình có thương hiệu và chuyên nghiệp; đổi mới hình thức và nội dung tổ chức phong trào thi đua gắn với hoạt động chuyên môn. Thay mặt gần 4000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng mà Đảng và Nhà nước trao tặng:  “Tôi đề nghị các Đại biểu dự đại hội khi về đơn vị hãy truyền đạt tinh thần Nghị quyết Đại hội và tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do Hội đồng thi đua khen thưởng Đài phát động từ đầu năm, lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đài TNVN; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2015 và 5 năm 2015-2020. Thay mặt đoàn Chủ tịch, thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng Đài TNVN, tôi chính thức phát động 4 nội dung thi đua, đã thông qua 2 phong trào thi đua trong toàn Đài giai đoạn 2015-2020: Thi đua có nhiều gương sáng VOV và thi đua có nhiều cây bút VOV”.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác