Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba kỷ niệm 55 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Cuba

(VOV5) - Đại sứ Việt Nam chúc mừng những thành tựu mà Đảng, Chính phủ và nhân dân Cuba đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng tình hữu nghị giữa hai dân tộc sẽ ngày càng được củng cố.

Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba kỷ niệm 55 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Cuba - ảnh 1
Tổng thư ký OSPAAL Lourdes Cervantes Vasquez (phải) trao tặng một poster về quan hệ song phương cho Đại sứ Việt Nam Dương Minh. (Ảnh: TTXVN)


Phát biểu tại buổi gặp mặt bạn bè Cuba và quốc tế nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Cuba, Đại sứ Việt Nam tại Cuba Dương Minh ôn lại những dấu mốc phát triển của tình đoàn kết giữa hai dân tộc Việt Nam và Cuba. 


Đại sứ Dương Minh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ vô giá của bạn bè Cuba vào sự nghiệp Cách mạng Việt Nam, đặc biệt trong những năm tháng Kháng chiến chống Mỹ cứu nước gian khổ nhưng hào hùng của dân tộc ta, cũng như tình hữu nghị, anh em vô tư, trong sáng, trước sau như một của nhân dân Cuba đối với dân tộc Việt Nam. 


Đại sứ Việt Nam cũng chúc mừng những thành tựu mà Đảng, Chính phủ và nhân dân Cuba đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng tình hữu nghị giữa hai dân tộc sẽ ngày càng được củng cố với những thành quả mới của cách mạng tại mỗi nước.   


Trước đó, Tổ chức Hữu nghị giữa các dân tộc châu Phi, châu Á và Mỹ Latinh (OSPAAAL) cũng đã tổ chức buổi mít tinh nhân kỷ niệm 55 năm ngày Việt Nam và Cuba thiết lập quan hệ ngoại giao, với sự góp mặt của bạn bè từ 15 quốc gia.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác