Đoàn thể thao Việt Nam giành được 35 Huy chương vàng

(VOV5) - Với sự  thi đấu xuất sắc của các vận động viên pencatsilat và bắn súng tại đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 (SEA GAMES 27), tính đến 15h30 chiều 15/12, đoàn thể thao Việt Nam giành được 35 Huy chương vàng. Kết quả này đã giúp đoàn thể thao Việt Nam  tạm đứng thứ 3 trong bảng tổng sắp huy chương, sau đoàn thể thao Thái Lan và đoàn chủ nhà Myanmar.


Đoàn thể thao Việt Nam giành được 35 Huy chương vàng - ảnh 1
Quách Thị Lan xuất sắc về nhất tại vòng loại điền kinh 400m nữ.

Cùng ngày, trong trận bán kết bóng chuyền nữ, các vận động viên Việt Nam dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Indonesia để giành quyền vào chơi trận chung kết với đội Thái Lan. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 16/12. Ở nội dung đi bộ 20km nữ, vận động viên Nguyễn Thị Thanh Phúc về thứ 2, giành huy chương bạc. Trong khi đó, tại cung thể thao dưới nước Wunna Theikdi, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành quyền vào vòng chung kết 200m tự do nữ, Huỳnh Thế Vỹ cũng làm được điều tương tự ở nội dung 200m ếch nam. Trước đó, Hoàng Quý Phước cũng có được tấm vé vào tranh huy chương ở nội dung 50m tự do nam.

Buổi tối, các vận động viên Việt Nam tiếp tục thi đấu ở một số môn, trong đó, đáng chú ý là môn bóng đá nam, đội tuyển U23 của Việt Nam gặp U23 Lào để tranh suất vào bán kết./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác